--Advertisement--

..

วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2557

รีวิวเกมส์ Constant C

รีวิวเกมส์ Constant C


รีวิวเกมส์ปริศนาโดยทั่วไปตามวิถีทาย เกมส์อย่างต่อเนื่องเพิ่มขึ้นในระดับความยาก เพราะผู้เล่นแต่ละปริศนาเล่นงานต่อเนื่อง ความแตกต่างเกิดจากยากเย็นแสนเข็ญเพียงไร จะกลายเป็นเกม ล่าสุดไอน้ำรุ่นของระบบเกมระหว่างค่าคงที่ C เริ่ม innocuously

เกมส์พอเป็นผู้เล่นควบคุมหุ่นยนต์บริการขนาดเล็ก มีหน้าที่รวบรวมแกนพลังงานในสถานีอวกาศถูกทอดทิ้ง เกมส์เคลื่อนย้ายตัวเอกที่มีทั้งคีย์บอร์ดหรือ Xbox 360 ตัวควบคุมเผยความรู้สึกของความเสี่ยง เป็นหุ่นยนต์ที่ไม่สามารถกระโดดได้ไกลมาก และไม่สามารถที่จะอยู่รอดได้ตกสูง โชคดี , หุ่นยนต์ " มีความสามารถที่จะช่วยให้เขานำทางตั้งค่านี้เป็นศัตรู สำคัญที่สุดคือเวลา วงกลมสีฟ้า เกมส์ออร่าล้อมรอบผู้เล่นซึ่งช่วยให้วัตถุฟรีจากรัฐเกมส์

เล่นเกมเร็ว ๆนี้จะพบว่า เกมส์ตราบใดที่วงนี้สัมผัสวัตถุ เวลากลายเป็น unfrozen บังคับให้ลอยกล่อง ที่จะได้รับผลกระทบจากกฎหมายของแรงโน้มถ่วงหรืออนุญาตให้เปลี่ยนแพลตฟอร์มที่จะกลายเป็นการปฏิบัติ ถูกอกถูกใจ ค่าคงที่ C ของเส้นโค้งการเรียนรู้ เกมส์จัดแสดงขึ้นช้า กับแต่ละขั้นตอนย่อยอย่างชัดเจนทั้งความท้าทายและการสอนสำหรับผู้เล่น

เมื่อผู้เล่นย่อมล้มเหลว ไม่ว่าวิ่งชน plummeting วัตถุหรือตกเหว เกมส์ความตายไม่ใช่อุปสรรคผ่านไม่ได้ respawns เกมส์เกิดขึ้นในบริเวณใกล้เคียงที่อยู่ติดกัน ( เหลือเครื่องหมายลบไม่ออกเกี่ยวกับพื้นหลัง ) เกมส์ไม่ต้องย้อนรอยมากเกินไป



รีวิวเกมส์ Constant C


Syeda ZeenatPosted By Gameizer

เราทำเว็บนี้ขึ้นมาด้วยจุดประสงค์เพื่อให้เป็นแหล่งรวมข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสูตร เทค ข่าวสาร และบทสรุปของวงการเกมส์คอนโซลเพื่อใช้ในการนำไปเล่นเกมส์ได้อย่างสนุกมากยิ่งขึ้น ขอให้เล่นเกมส์ให้สนุกและนี้คือเว็บสำหรับเกมเมอร์ออนไลน์ขอฝากด้วยนะ: Gamesfireza

Thank You..

1 ความคิดเห็น: