--Advertisement--

..

วันจันทร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เกมส์ Royal Revolt!

เกมส์ผจญภัย Royal Revolt!


สำหรับเกมส์นี้เป็นเกมส์บุกโจมตีป้อมในรูปแบบ SD ที่แสนน่ารัก กราฟิกที่สวยงาม เราสามารถที่จะ Summon ทหารให้มากช่วยเราในการโจมตีป้อมได้ ระบบการบังคับก็คือ การใช้นิ้วแตะแล้วลากไปพร้อมๆกัน ส่วนวิธีการโจมตีนั้นเพียงแค่เราลากตัวละครของเราไปที่ใกล้ๆกับศัตรู เมื่อศัตรูมันเข้ามาในระยะโจมตีของเราแล้ว ตัวละครเราก็จะทำการโจมตีโดยอัตโนมัติ ถือได้ว่าเป็นเกมส์ที่เล่นได้ไม่ยาก เพลินๆดี และที่สำคัญคือฟรี รอให้เราไปโหลดมาเล่นกันได้เลย

ระบบ iPod , iPad , iPhone
ราคา Free
Google Play =https://play.google.com/Royal Revolt!

 ตัวอย่างเกมส์ Royal Revolt!




Syeda ZeenatPosted By Gameizer

เราทำเว็บนี้ขึ้นมาด้วยจุดประสงค์เพื่อให้เป็นแหล่งรวมข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสูตร เทค ข่าวสาร และบทสรุปของวงการเกมส์คอนโซลเพื่อใช้ในการนำไปเล่นเกมส์ได้อย่างสนุกมากยิ่งขึ้น ขอให้เล่นเกมส์ให้สนุกและนี้คือเว็บสำหรับเกมเมอร์ออนไลน์ขอฝากด้วยนะ: Gamesfireza

Thank You..

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น