--Advertisement--

..

วันจันทร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สูตรเกมเศรษฐี (LINE Lets Get Rich) เทคนิคพิชิตฝัน

สูตรเกมเศรษฐี (LINE Lets Get Rich)


สำหรับวันนี้เราจะมาูวิธีและเทคนิคต่างๆในการเล่นเกมเศรษฐีให้สามารถเอาชนะเพื่อนๆของเราได้กันนะครับว่าจะมีอะไรที่เราพอจะทำได้บ้างในสถานการณ์ที่มีแต่เกมเมอร์ระดับขั้นเมพกันทั้งนั้น 


ซึ่งวิธีต่อไปนี้ก็น่าจะเป็นตัวช่วยให้เพื่อนๆได้นำไปอัพเลเวลของตัวเองให้มากยิ่งขึ้นได้ ไปดูกันเลยครับว่ามีอะไรบ้าง ซึ่งคราวนี้เป็นเทคนิคการเอาชนะคู่แข่งของเราซึ่งมีเทคนิคด้วยกัน 4 วิธี ดังนี้
 

       
เกมเศรษฐี (LINE Lets Get Rich) เทคนิค เอาชนะคู่แข่งวิธีที่ 1 คือ การทำให้คู่แข่งล้มละลาย เชื่อเหลือเกินว่าเทคนิคนี้ผู้เล่นเกมคงรู้กันเป็นอย่างดี คุณต้องทำทุกวิถีทางให้คู่แข่งเดินมาตกลงบนที่ดินของเรา เมื่อคู่แข่งไม่มีเงินจ่าย พวกเขาก็ต้องกู้เงิน ซึ่งตัวเกมเปิดโอกาสให้เรากู้เงินเกมละ 1 ครั้ง หรือไม่เขาก็ต้องขายเมืองที่ครอบครองทิ้ง เพื่อนำเงินมาจ่ายให้เรา ซึ่งถ้าเขาไม่มีเงินจ่ายก็จะล้มลายและแพ้เราในที่สุด


        
เกมเศรษฐี (LINE Lets Get Rich) เทคนิค เอาชนะคู่แข่งวิธีที่ 2 คือ วิธีเอาชนะแบบ Triple Victory เทคนิคนี้เป็นเทคนิครูปแบบใหม่ที่ไม่ว่าคุณจะมีเงินมากหรือน้อยแต่ไหน คุณก็มีโอกาสเป็นผู้ชนะเกม ขอเเค่ให้คุณครองที่ดินครบ 3 สี คุณก็จะได้รับ Triple Victory เป็นผู้ชนะเกมในทันที แถมได้ถ้วยรางวัลคะแนนเพิ่ม 2 เท่าจากเดิมอีกด้วย 



         
เกมเศรษฐี (LINE Lets Get Rich) เทคนิคเอาชนะคู่แข่งวิธีที่ 3 คือ  Line Victory เป็นเทคนิคการเอาชนะคู่แข่งรูปแบบใหม่อีกหนึ่งวิธี เพียงแค่คุณสามารถครอบครองที่ดินครบทั้งเส้น คุณก็จะชนะเกมตามกฏ  Line Victory ในทันที แถมได้ถ้วยรางวัลคะแนนเพิ่มถึง 3 เท่าอีกด้วย



         
เกมเศรษฐี (LINE Lets Get Rich) เทคนิคเอาชนะคู่แข่งวิธีที่ 4 คือ การชนะในรูปแบบ Tourism Victory เพียงแค่คุณครอบครองที่ดินที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยว 5 ที่ ประกอบด้วย เกาะบินตัน โคตาคินาบาลูก ภูเก็ต บาลี และฮาวาย คุณก็จะเป็นผู้ชนะเกมครั้งนี้ทันที และได้รับโบนัสถ้วยรางวัลพิเศษถึง 5 เท่า !

ที่มา http://game.boxza.com

เป็นยังไงกันบ้างครับกับเทคนิคการเล่นเกมเศรษฐี (LINE Lets Get Rich) ที่เราได้นำมาให้เพื่อนๆได้รับทราบกันในวันนี้ ดูแล้วน่าจะมีประโยชน์แก่เพื่อนๆบ้างไม่มากก็น้อยนะครับ ซึ่งเห็นแล้วอยากจะล็อกอินเข้าไปเล่นเกมส์มันซะเดี๋ยวนี้เลย 55555
 


Syeda ZeenatPosted By Gameizer

เราทำเว็บนี้ขึ้นมาด้วยจุดประสงค์เพื่อให้เป็นแหล่งรวมข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสูตร เทค ข่าวสาร และบทสรุปของวงการเกมส์คอนโซลเพื่อใช้ในการนำไปเล่นเกมส์ได้อย่างสนุกมากยิ่งขึ้น ขอให้เล่นเกมส์ให้สนุกและนี้คือเว็บสำหรับเกมเมอร์ออนไลน์ขอฝากด้วยนะ: Gamesfireza

Thank You..

1 ความคิดเห็น: