--Advertisement--

..

วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2557

รีวิวเกมส์ Shadowrun: Dragonfall

รีวิวเกมส์ Shadowrun: Dragonfall


รีวิวเกมส์ มันยากที่จะคิดว่าเป็นแนวคิดที่จะมอบการเล่าเรื่องมาก เกมส์ตำนานและความเป็นไปได้ที่เกมเป็น shadowrun แฟรนไชส์ ใช้ทุกอย่างที่คุณจะพบในตะวันตกแฟนตาซี เกมส์ผสมกับนิยายเซ็ตคู่กับสำหรับองค์ประกอบและผลลัพธ์ในชุดโลกน้อยมาก จำกัด ช่วยให้จินตนาการของคุณ

เกมส์สิ่งที่แฟรนไชส์อื่น ๆช่วยให้คุณสามารถทีมขึ้นเป็นโรโบคอป orc กับสีชมพูขน Elven แม่มดและแฮกเกอร์ในโลกมนุษย์ ด้วยดังนั้นหลายความเป็นไปได้ที่คุณจะคิดว่า shadowrun วิดีโอเกมจะเป็นขั้นตอนที่ชัดเจน เกมส์แทนเพียงสองพยายามจริง เคยทำให้ ทั้งสองของพวกเขาในยุค 16 บิตซึ่งเป็นชื่อที่ดี แต่ยังได้รับความเดือดร้อนจากข้อจำกัดของฮาร์ดแวร์


ยี่สิบปีต่อมาเราได้รับแคมเปญ Kickstarter shadowrun เกมส์กลับมาพร้อม dragonfall การขยายตัวของมันล่าสุด , ชื่อที่จัดขึ้นกลับโดยเส้นตรงและขาดรายการเกมส์ แต่ยังคงมีมากพอที่จะดึงดูดแฟน ๆ นาน มาใหม่เหมือนกัน



การเกี่ยวข้องกับสวิตช์รุ่น 2013 เกมส์ผู้เล่นได้อย่างรวดเร็วคุ้นเคยกับรัฐอิสระของเบอร์ลินเป็นเมืองภายใต้การปกครองอนาธิปไตยที่ เกมส์บริษัท ในขณะที่อันตรายไม่ถือค่อนข้างแกว่งมากเช่นที่พวกเขาทำในสถานที่มากที่สุดเกมส์

ที่มา http://dokagamez.blogspot.com


Syeda ZeenatPosted By Gameizer

เราทำเว็บนี้ขึ้นมาด้วยจุดประสงค์เพื่อให้เป็นแหล่งรวมข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสูตร เทค ข่าวสาร และบทสรุปของวงการเกมส์คอนโซลเพื่อใช้ในการนำไปเล่นเกมส์ได้อย่างสนุกมากยิ่งขึ้น ขอให้เล่นเกมส์ให้สนุกและนี้คือเว็บสำหรับเกมเมอร์ออนไลน์ขอฝากด้วยนะ: Gamesfireza

Thank You..

1 ความคิดเห็น: