--Advertisement--

..

วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2557

รีวิวเกมส์ Infested Planet

รีวิวเกมส์ Infested Planet


รีวิวเกมส์เป็นภาพยนตร์เหมือนเอเลี่ยน และ เอ็นเตอร์ไพรส์ ทรูปเปอร์ เกมส์ปรากฏว่า ดูมากกว่าทีมของนาวิกโยธินอวกาศทำลายพยุหะของศัตรูจะดี๊ด๊ามากเหมือนเกิดใหม่ รุ่นล่าสุดของเกมจรวดหมี เกมส์ดาวเคราะห์รบกวนพยายามดัดแปลงความเบิกบานในรูปแบบโต้ตอบเป็นฐานทีมที่ห้า leathernecks ต่อสู้โรคการพัฒนาการขยายพันธุ์สัตว์ ในวันประหาร เกมส์มันต่อเนื่องจากแนวคิดที่จรวดหมีก่อนสำรวจของฟรีแวร์ชื่อเรื่อง , การโจมตีของกระดาษ ซอมบี้ ด้วยพื้นฐานของกลยุทธ์เรียลไทม์พร้อมกับ galcon เกมส์ขยับคลื่นของโมเมนตัม , infested โลกได้ทั้งสามารถเข้าถึงได้และการดูดซับ


เหมือนเกม RTS ที่สร้างขึ้นบนพื้นฐานของความเชื่อข้ามโลกเกมส์สอนเบื้องต้นของชุดของขั้นตอน จากการรวบรวมทรัพยากรแบบดั้งเดิมและต้นไม้เทคโนโลยีที่ซับซ้อน ของชื่อเรื่องสมาธิอย่างเต็มที่ในการต่อสู้ทางยุทธวิธี เกมส์ใช้วิธีหลบหลีกทหารแบบดั้งเดิม ผู้เล่นใช้เมาส์เพื่อจับแนวของสมาชิกทีม หรือ ขาชี้หน่วยแต่ละคำสั่ง แปลกใจ , เกมส์คลิกปุ่มเมาส์ขวามีบริบทการใช้อย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อย้ายไปยังสถานที่ที่เฉพาะเจาะจงหรือโจมตีศัตรูโดยเฉพาะขึ้นอยู่กับสิ่งที่อยู่ภายใต้เคอร์เซอร์


ดังนั้นไกลดังนั้นปกติ เกมส์อย่างน้อยก็จนกว่าผู้เล่นจะได้สัมผัสกับกลิ่นเหม็นของดาวเคราะห์ด้วง เกมส์มักจะเดินทางในกระแสน้ำเชี่ยวที่ใหญ่หลวง นาวิกโยธินสามารถยืนอยู่พื้นดินของพวกเขาและตัดลงโรคระบาดนี้ด้วยปัญหามาตรฐานชีพจรไรเฟิล เกมส์แต่ถ้าหมาปีศาจบุกเข้าไปกระชากขนาดใหญ่ของศัตรูของพวกเขาล้อมรอบเครื่องวัดสุขภาพเริ่มเสื่อมโทรมเกมส์ โชคดี ความตายไม่ใช่เสมอล้มเหลว เกมส์สนับสนุนทหารจะ respawn ที่จับจุด หลังจากไม่กี่วินาที แน่นอน ถ้าคุณปล่อยให้คนต่างด้าวบุกรุกทั้งหมดของนายทวารของคุณพ่ายแพ้จะเกือบแน่นอนเกมส์


Syeda ZeenatPosted By Gameizer

เราทำเว็บนี้ขึ้นมาด้วยจุดประสงค์เพื่อให้เป็นแหล่งรวมข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสูตร เทค ข่าวสาร และบทสรุปของวงการเกมส์คอนโซลเพื่อใช้ในการนำไปเล่นเกมส์ได้อย่างสนุกมากยิ่งขึ้น ขอให้เล่นเกมส์ให้สนุกและนี้คือเว็บสำหรับเกมเมอร์ออนไลน์ขอฝากด้วยนะ: Gamesfireza

Thank You..

1 ความคิดเห็น: