--Advertisement--

..

วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2557

รีวิวเกมส์ Yaiba: Ninja Gaiden Z

รีวิวเกมส์ Yaiba: Ninja Gaiden Z


รีวิวเกมส์ หนึ่งทศวรรษหลังจากปล่อยของ Ninja Gaiden ยังคงทบทวนเป็นหัวใจสำคัญ เปลี่ยนแปดบิต platformer เป็นเฮอริเคน hyperkinetic ความรุนแรง อาวุธที่ใช้ และอังกะลุงว่องไว ผอ. Tomonobu Itagaki สร้างหลายหลักการของสามมิติการกระทำเกมส์ / การต่อสู้ประเภท เกมยังขยายคุณค่าที่น่าตื่นตาตื่นใจให้ผู้เล่นที่มีส่วนร่วมรณรงค์ เกมส์ตลอดจนเทิดทูนรุ่น SNES Gaiden ภาคตาม สองแพ็คดาวน์โหลดได้ฟรี และการแข่งขันออนไลน์ แต่ต่อไปนี้รุ่นนําของ Ninja Gaiden ซับสีดำ เกมส์ทีมพัฒนาที่นินจาทีมเริ่มสั่นคลอน ซาน ตางากิออกจากสตูดิโอก่อนที่จะออกภาคต่อ และแต่ละชื่อเรื่องต่อเนื่องลอยห่างจากมหัศจรรย์ออกโรงเสนอ เมื่อเร็วๆ นี้ วิจารณ์ เกมส์และผู้บริโภคเกมส์ Ninja Gaiden 3 หานินจาทีมพยายามทั้งซ้ำและเปราะบางทางกลไก

ดังนั้น เกมส์เมื่อคำหมุนเวียนที่ติดตามไยบะ : Ninja Gaiden Z จะเป็นการร่วมมือระหว่างทีมนินจาของเคอิจิ นาฟุเนะ comcept และ Lost Planet 3 ผู้พัฒนา Spark Unlimitedเกมส์ มากว่าถ้าพันธมิตรจะผลิตพลัง Synergy เกมส์หรืออีกเพียงแค่ disheartening ติดตาม ในวันประหาร ไยบะ กลับกลายเป็นความผิดหวังของความคิด ไม่สามารถที่จะทำซ้ำให้นวลของการเล่นเกมแบบดั้งเดิม เกมส์หรือแม้กระทั่งเรื่องราวการสร้างทิศทางที่มั่นคงสำหรับชุด อาจจะใช้สไตล์ซิกม่า Redux เกมส์ซ่อมส่วนใหญ่ของความผิดพลาดไยบะเลย




ตัวอย่างเกมส์ Yaiba: Ninja Gaiden Z


Syeda ZeenatPosted By Gameizer

เราทำเว็บนี้ขึ้นมาด้วยจุดประสงค์เพื่อให้เป็นแหล่งรวมข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสูตร เทค ข่าวสาร และบทสรุปของวงการเกมส์คอนโซลเพื่อใช้ในการนำไปเล่นเกมส์ได้อย่างสนุกมากยิ่งขึ้น ขอให้เล่นเกมส์ให้สนุกและนี้คือเว็บสำหรับเกมเมอร์ออนไลน์ขอฝากด้วยนะ: Gamesfireza

Thank You..

1 ความคิดเห็น: